Nghiên cứu và phân tích thị trường để nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu thụ sản phẩm điện tử trong các phân khúc khách hàng mục tiêu. Đánh giá hiệu quả tiêu thụ các sản phẩm hiện tại và đưa ra những đề xuất cải thiện cho các chiến lược bán hàng. Phân tích hành vi của khách hàng và thị trường cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược tiêu thụ sản phẩm. Xây dựng và triển khai chiến lược tiêu thụ. Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing, Bán hàng và Sản xuất để phát triển và triển khai các chiến lược tiêu thụ sản phẩm. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm chi tiết theo từng giai đoạn hoặc mùa vụ, đảm bảo việc cung ứng và tiêu thụ sản phẩm đạt mục tiêu đã đề ra. Đề xuất các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc các chiến dịch tiếp thị giúp thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm trong các kênh phân phối. Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và sản phẩm cho đội ngũ bán hàng, giúp họ hiểu rõ về tính năng, lợi ích và các ưu điểm của sản phẩm. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và khách hàng. Theo dõi số liệu tiêu thụ sản phẩm và báo cáo kết quả cho cấp quản lý. Đánh giá các chiến lược tiêu thụ, đưa ra các biện pháp điều chỉnh kịp thời để đạt được mục tiêu kinh doanh. Liên tục theo dõi các xu hướng mới trong ngành điện tử để kịp thời áp dụng vào các chiến lược tiêu thụ sản phẩm của công ty.