+ Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng thông qua các thông tin liên lạc kịp thời và chính xác. + Tham gia và theo dõi tình trạng dự án, đồng thời tham gia và chịu trách nhiệm trước các cuộc họp với khách hàng + Duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến khách hàng và định kỳ báo cáo tiến độ với cấp trên. + Phát triển cơ hội kinh doanh mới trong mọi cuộc họp với khách hàng
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. + Có kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phám và thuyết phục, giải quyết vấn đề . + Đưa ra phương án khắc phục nhanh nhất để tránh ảnh hưởng tới tiến độ hoạt động của doanh nghiệp. + Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương. + Thành thạo tiếng Anh/Trung chuyên ngành.
"+ Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên. + Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. + Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). + Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. + Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định. + Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty"