- Có trách nhiệm đánh giá và thiết lập ngân sách hoạt động cho Công ty. Đồng thời xây dựng kế hoạch cụ thể liên quan đến các khoản tiền cần phải chi, quản lý các khoản vay cũng như nguồn tài chính của Công ty.
- Lập kế hoạch và theo dõi việc thực hiện kế hoạch các vấn đề liên quan đến chi phí nhân sự, phân tích báo cáo các sự thay đổi nhân lực tới ban lãnh đạo công ty.
- Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự đảm bảo thực hiện các quy trình, chính sách tuân thủ theo quy định của Luật Việt Nam
- Quản lý các bên liên quan, quản lý nợ và thu nợ - Chuẩn bị báo cáo thuế và báo cáo hoạt động kinh doanh để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và tài chính có liên quan - Viết báo cáo đánh giá tài chính, tư vấn đầu tư, xử lý bảng lương. Chia sẻ báo cáo và kết quả phân tích với ban quản lý hoặc nhóm điều hành để phát triển kỹ năng và khả năng lãnh đạo của nhóm tài chính.