- Phân tích hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh trong công ty. + Phân tích dữ liệu hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh và đưa ra đánh giá, kiến nghị thay đổi. + Dựa trên các dữ liệu thực tế đã phân tích để phát triển các chính sách mới cho công ty. - Phân tích thị trường, nghiêm cứu đối thủ cạnh tranh và phân khúc khách hàng để xác định cơ hội tăng trưởng và xu hướng thị trường; - Lập kế hoạch chi tiết theo master plan - Lập kế hoạch vật tư theo kế hoạch chi tiết - Lập định mức nguyên liệu/lệnh sản xuất - Theo dõi tiến độ mua nguyên vật liệu cho các đơn hàng. - Kiểm soát định mức nguyên vật liệu sản xuất theo từng lsx , đơn hàng - Theo dõi tiến độ sản xuất, phối hợp với các bộ phận liên quan để báo cáo tiến độ mua hàng để đáp ứng tiến độ sản xuất. - Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu, lập báo cáo yêu cầu mua nguyên vật liệu - Theo dõi điều hành vận chuyển xe, kiểm soát chi phí vận chuyển theo sản phẩm. - Làm báo cáo sản xuất tuần, tháng, báo cáo chi phí hàng tháng.