Nghiên cứu thị trường, xu hướng và đối thủ cạnh tranh lên kế hoạch triển khai và đo lường các chiến dịch tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ. Đo lường hiệu quả chiến dịch( ROI, conversison rate, engament…), xây dựng chiến lược marketing, quản lý các kênh tiếp thị Digital, sáng tạo nội dung và phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm. Ghi chép và báo cáo với cấp trên.
+ Tốt nghiệp từ trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành tương đương(Marketing, Kinh tế, Truyền thông…..)
+ Thành thạo Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media).
+ Phân tích dữ liệu (Google Analytics, Meta Ads...).
+ Sử dụng công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop) hoặc CMS (WordPress),
+ Thành thạo tiếng Trung / Tiếng Anh (04 kỹ năng);
+ Đã có kinh nghiệm từ 03 năm làm việc tại các công ty điện tử quy mô lớn từ 5000 nhân viên;
+ Đã triển khai ít nhất 1–2 chiến dịch Marketing (Digital hoặc Traditional).
+ Thành thạo ít nhất 2 kênh: SEO, Google Ads, Email Marketing, Social Media.
+ Kinh nghiệm phân tích dữ liệu (đo lường CTR, Conversion Rate, ROI).
+ Biết sử dụng công cụ hỗ trợ: Google Ads, Meta Business Suite, CRM (HubSpot, Salesforce).
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định;
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.