+ Xây dựng mục tiêu chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm.
+ Nghiên cứu và cải tiến các hoạt động nhăm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu hóa chi phí hoạt động Maketing, truyền thông, kinh doanh.
+ Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng cũ và tìm khách hàng mới.
+ Xây dựng, sửa đổi các quy định, chính sách, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
+ Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, thuyết phục, thấu hiểu, chia sẻ, phân tích xử lý tình huống và ra quyết định trong từng trường hợp.
+ Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch.
+ Tiếng Trung - Anh thành thạo 4 kỹ năng.
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy điện tử lớn từ 5000 người trở lên.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.