+ Lên kế hoạch mua hàng của các phòng theo chỉ tiêu được giao để thúc đẩy doanh số
+ Đôn đốc, quản lý, phân chia chỉ tiêu, giám sát công việc của các nhân viên
+ Xây dựng quy trình quản lý nhà cung cấp
+ Chịu trách nhiệm ký kết hợp đồng mua sắm với nhà cung cấp, giám sát việc thực hiện hợp đồng bình thường và theo lịch trình, đồng thời xử lý hoặc ngăn chặn các khiếu nại khác nhau
+ Giám sát việc thu mua để kiểm soát kịp thời tình trạng tăng giảm nguyên vật liệu của công ty theo sự tăng giảm số lượng của khách hàng, không để xảy ra tình trạng ì ạch đảm bảo công tác thu mua đúng tiến độ, không sai sót
+ Thường xuyên thu thập thông tin cung ứng của các mặt hàng đầu mối, nắm bắt cung cầu nguyên vật liệu lần đầu, kịp thời điều chỉnh chiến lược thu mua của công ty, điều chỉnh cải tiến cơ cấu nguyên vật liệu, đưa ra ý kiến tham khảo cho sản phẩm mới
+ Kiểm soát chặt chẽ giá cả, thường xuyên xây dựng và thực hiện kế hoạch tiết giảm chi phí
+ Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của ban Giám đốc