+ Phối hợp với phòng kế hoạch và sản xuất để tạo ra kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, sản phẩm. + Đưa ra yêu cầu mua hàng, thực hiện lựa chọn nhà cung cấp. + Cung cấp thông tin và hỗ trợ tài liệu cần thiết mà nhà cung cấp cần. + Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. + Kiểm tra, duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi hết hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bao cho các đơn hàng tuân thủ đúng như trong hợp đồng.
+ Tốt nghiệp đại học lên hoặc tương đương. + Tiếng Trung - Anh thành thạo 4 kỹ năng. + Có kiến thức hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng. + Có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng. + Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. + Có kinh nghiệm đối ứng và đàm phán với khách hàng bằng tiếng Trung – Anh tốt.
+ Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên. + Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. + Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). + Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. + Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định. + Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty….