- Phát triển, phân tích và giám sát các chính sách cũng như mục tiêu chất lượng.
- Tiếp nhận và phản hồi các đánh giá của khách hàng, giải quyết kịp thời những phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi các đánh giá của khách hàng, giải quyết kịp thời những phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng trong quá trình chuyển giao dự án mới.
- Chuẩn bị, cập nhật và cải thiện các quy trình, hệ thống quản lý chất lượng nội bộ .
- Giám sát, quản lý và đào tạo trong việc quản lý chất lượng nhà cung cấp nhằm nâng cao năng lực quản lý chất lượng của họ.
- Tổ chức các cuộc rà soát sản phẩm không đạt yêu cầu, đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa các vấn đề chất lượng.
- Theo dõi và kiểm tra hồ sơ chất lượng, tổ chức và phân tích dữ liệu chất lượng, đồng thời thực hiện các công việc liên quan đến phân tích và kiểm soát chi phí chất lượng.