Lập kế hoạch, đề xuất KPI, điều hành, kiểm soát hoạt động phòng ban, nhân viên. Lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, pháttriển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, thiết lập KPI, độngviên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên. Thông tin kịp thời trong quá trình hoạt động củ phòng ban. Phối hợp các phòng ban khác trong công ty để thực hiện chức trách. Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệthống cơ sở vật chất của công ty. Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng. Quản lý công tác hành chính văn phòng: quản lý giấy tờ, sổ sách, cấp phát VPP,kiểm soát thanh toán liên quan tới Hành chính. Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trànước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty). Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty.