Chịu trách nhiệm kiểm tra, quản lý những vấn đề có liên quan đến quy trình, công đoạn làm việc, thực hiện việc lên các kế hoạch, quy trình liên quan đến quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó sẽ tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó đưa ra những cải tiến phù hợp hơn.
kiểm tra, theo dõi, quản lý các vấn đề liên quan đến chất lượng.
Am hiểu sâu sắc kiến thức về Quản lý chất lượng, quy trình, hiểu biết kỹ về các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng và phương pháp thử nghiệm. Tiếp nhận các ý kiến đánh giá từ cấp trên và các bộ phận liên quan để sửa chữa, cải thiện chất lượng sản phẩm, tạo ra một sản phẩm tốt nhất để đưa vào thực nghiệm.