- Phát triển và duy trì khách hàng trong khu vực và ngành được phân công, nắm rõ thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng một cách hiệu quả;
- Nắm bắt sự thay đổi của thị trường ngành và tình hình đối thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách, khai thác nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện chiến lược bán hàng và chia chỉ tiêu doanh số cá nhân theo kế hoạch hàng năm của công ty, triển khai các hoạt động bán hàng;
- Quản lý hiệu quả các khoản phải thu;
- Phụ trách trao đổi kỹ thuật cơ bản, tư vấn sản phẩm với khách hàng, đưa ra các đề xuất định hướng cho việc bán hàng sản phẩm..