Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, xu hướng của khách hàng.
+ Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
+ Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
+ Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Marketing hoặc chức vụ tương tự.
+ Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing
+ Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…)
+ Hiểu biết về các khái niệm cốt lõi bao gồm cơ học, động học, nhiệt động lực học, khoa học vật liệu, v.v.
+ Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
+ Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng.
+ Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Được hưởng tháng lương thứ 13
Được tham gia bảo hiểm theo luật BHXH Việt Nam