- Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Số lượng: 1
- Mô tả công việc:
• Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh.
• Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh. Lập hồ sơ về các key person của các đối thủ cạnh tranh, các đặc tính, thói quen, xu hướng thuyên chuyển vị trí, người có khả năng thay thế, … để tạo các mối quan hệ cho việc thu thập thông tin.
• Phân tích hiệu ứng, động thái thị trường đối với thị trường thời trang nói chung và Cty nói riêng.
• Đề xuất phương án tác chiến của thương hiệu (nếu có) .
• Xây dựng cơ sở dữ liệu về các loại khách hàng hiện tại và tiềm năng: các tập quán, thói quen, xu hướng người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng,…
• Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của Bộ phận kinh doanh sỉ lẻ: NPP, ĐL, khách lẻ. Gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá, … cần thiết.
• Phân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng mua lẻ của Bộ phận kinh doanh sỉ lẻ, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết quả từ các số liệu phản hồi, gửi Phong KD.
• Phân tích bảng, biểu đồ, rút ra các nhận xét và các đề nghị có liên quan.
• Lên kế hoạch/chương trình/ nội dung các công việc cần phải thực hiện liên quan giữa PTT và các bộ phận có liên quan, nhằm xúc tiến thị trường và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
• Thực thi kế hoạch đã được phê duyệt, lập báo cáo rút kinh nghiệm.
• Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu quả sau khi thực hiện kế hoạch.
• Thiết lập Hồ sơ Đào tạo Bán hàng (Tài liệu huấn luyện nhân viên bán hàng) .
• Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
• Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và Phòng nghiên cứu phát triển thị trường.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng nghiên cứu phát triển thị trường.
• Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
Yêu cầu trình độ:
• Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên hoặc có các bằng cấp liên quan đến chuyên ngành.
Yêu cầu kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
• Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
• Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
• Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.
• Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
• Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
• Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Yêu cầu khác: Có tâm huyết và có trách nhiệm cao với công việc, thông thạo tiếng Trung Quốc với 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết.
- Yêu cầu trình độ: Trung học phổ thông
- Yêu cầu trình độ CMKT:
- Quyền lợi được hưởng:
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY
- Mức lương: 10 - 50 triệu VNĐ
- Thời gian làm việc: Từ ngày 05/06/2025 đến ngày 04/06/2027
- Địa điểm làm việc:
- Lô FJ-26, Khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng (phía Nam), Phường Tiền Phong, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
- Thời hạn đăng tuyển: 18/04/2025 - 04/05/2025