+ Tìm kiếm đối tác đối tượng khách hàng thông qua đánh giá kênh phân phối, nhu cầu thị trường, các tiếp cận và các giải pháp thâm nhập, hợp tác hiệu quả + Nghiên cứu, tổng hợp thông tin của khách hàng xuất/ nhập khẩu theo từng thị trường và cập nhật thông tin các nhà nhập khẩu phù hợp với nhu cầu xuất, nhập khẩu của các Doanh nghiệp + Đề xuất các chiến lược và hoạt động nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến thương mại và đầu tư; xây dựng các tài liệu xúc tiến thương mại quốc tế, thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức và hỗ trợ các Doanh nghiệp tham gia hội chợ thương mại trong nước và tại nước ngoài + Phân tích và đánh giá tiềm năng của các nhà đầu tư và tính khả thi của các dự án + Tư vấn, giới thiệu các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ + Thực hiện báo cáo định kỳ cung cấp thông tin cập nhật về các công việc được yêu cầu liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại, đưa ra các khuyến nghị để cải thiện và tối ưu hoá chiến lược trong tương lai + Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng để mang lại doanh thu cho công ty + Lưu giữ, bảo mật và tiếp nhận danh sách khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp + Liên hệ các cơ quan xúc tiến thương mại trong nước và ngoài nước; thực hiện các thoả thuận nhà cung cấp dịch vụ, ban tổ chức + Thực hiện nghiên cứu đánh giá tiềm năng, xu hướng và đối tác để lập kế hoạch phát triển, phân tích nhu cầu và những hạn chế về năng lực của thị trường + Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp