• Sắp xếp bố trí nhân sự trong ca làm việc trong bộ phận; • Kiểm soát kế hoạch công việc và ngân sách hoạt động, chi phí ...; • Hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng cho các nhân viên, phổ biến các quy định, quy tắc trong gian bếp; • Thông tin đến nhân viên những thông tin mới nhất từ cấp trên nhằm đảm bảo bộ phận Bếp vận hành nhịp nhàng với các bộ phận khác; • Xây dựng quy trình hoạt động trong Bếp đảm bảo bộ máy hoạt động có hệ thống, hiệu quả và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và Phòng cháy chữa cháy; • Luôn sẵn sàng trực tiếp chế biến món ăn khi công việc yêu cầu; • Đôn đốc, giám sát quá trình chế biến món ăn của nhân viên.v.v