Điều hành chung công ty;
* Xác định mục tiêu, hướng phát triển của Công ty;
* Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển chiến lược chung của Công ty;
* Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng công ty;
* Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất;
* Đánh giá các hoạt động của các phòng ban;
* Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
* Phát triển ngân sách công ty toàn diện và thực hiện phân tích ngân sách định kỳ.
* Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp lý.