- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn
- Điều hành các Phòng/Ban công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung công ty
- Giám sát dự án và đưa ra những quyết định đề xuất đúng đắn
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài hạn và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm của công ty
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing
- Thiết lập duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
- Đánh giá theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng