- Đại diện cho công ty trước các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan
- Quản Lý , theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành công ty
- Đề ra chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
- Xác định chiến lược phát triển sản phẩm, bao gồm việc nghiên cứu và phân tích nhu
cầu thị trường
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, phê duyệt các kế hoạch của các trưởng phòng và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty
- Đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời các vấn đền tồn đọng trong công việc, đề xuất ý kiến và góp phần cải thiện hoạt động của công ty.
- Lên lịch trình các buổi đào tạo và bồi dưỡng nhân viên thuộc các cấp quản lý.
- Giám sát và điều phối tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm sản xuất, tiếp thị, tài chính, nhân sự và các hoạt động khác.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về hiệu quả hoạt động và kết quả kinh doanh của công ty trước Hội đồng quản trị và các cổ đông