+ Quản lý điều hành doanh nghiệp và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty;
+ Tổ chức hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng của công ty, đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty, đảm bảo việc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý và chính sách nội bộ để duy trì tính hợp pháp, văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh của Công ty
+ Chỉ đạo và giám sát các dự án đầu tư xây dựng của công ty;
+ Phát triển thị trường nòng cốt, đánh giá và điều chỉnh định kỳ để các hoạt động quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu nhất
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước
+ Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và đối tác
+ Xây dựng ngân sách, phân tích và định mức chi phí các hoạt động của công ty và theo dõi định kỳ, đánh giá sử dụng chi phí đó để kịp thời điều chỉnh
+ Giải quyết các vấn đề về nhân sự, duyệt đề xuất chế độ lương, thưởng.