• Xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình và nguồn lực của bộ phận kho bao gồm nhân sự, KPIs, phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động;
• Tổ chức giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo đúng kế hoạch đã giao;
• Xây dựng kế hoạch sửa chữa, mở rộng, làm mới và lắp đặt trang thiết bị cho hệ thống kho bãi đáp ứng tiêu chuẩn của công ty;
• Quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) hàng tồn kho, thực hiện các thủ tục xuất nhập, sắp xếp, lưu trữ, bảo quản hàng hóa;
• Xây dựng quy trình kho để quản lý hiệu quả trạng thái hàng hóa đến để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ;
• Kiểm soát và theo dõi tiến độ giao hàng;
• Huấn luyện và kỷ luật nhân viên, lập kế hoạch, giám sát và đánh giá kết quả công việc;
• Tổ chức thực hiện việc kiểm kê hàng hoá, tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất;
• Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo.