Image

Giám đốc chăm sóc khách hàng

  • Bắc Giang
  • 06/05/2024 - 06/05/2026
  • 20 - 30 triệu VNĐ
  • Nhà quản lý
  • 23/04/2024- 05/05/2024
  • Vị trí công việc: Nhà quản lý
  • Chức danh công việc: Giám đốc chăm sóc khách hàng
  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:
  • Giám đốc chăm sóc khách hàng sẽ là những người quản lý, điều phối các bộ phận nhân viên cấp dưới thực hiện các kế hoạch, chiến lược mời chào đối tác, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và bên khách hàng để cả hai bên cùng hợp tác và phát triển có lợi. Giám đốc dịch vụ khách hàng cũng sẽ là người chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng và lo phục vụ, đáp ứng nhu cầu của những người này từ đầu đến cuối, từ công việc đề xuất, nêu ý tưởng, kế hoạch phác thảo cho đến bắt tay vào thực hiện.

    - Quản lý năng lực nhóm và phân công nhiệm vụ cho từng ban, bộ phận, nhân viêncấp dưới thuộclĩnh vực chăm sóc khách hàng.

    - Tạo lập thường xuyên các bản báo cáo hoặc báo cáo trực tiếp trong cuộc họp với cấp trên.

    - Tham vấn, đưa ra góp ý, đề xuất để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng với Tổng giám đốc.

    - Chủ động lên kế hoạch, các phương án xử lý kịp thời cho những tình huống, rủi ro xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình gặp gỡ đối tác, khách hàng.

    - Quản lý các tập thông tin, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các thông tin sơ bộ của phía khách hàng, đối tác.

    - Đóng vai trò đại diện công ty, trở thành bộ mặt của công ty để phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, những người ra quyết định quan trọng, hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, khả năng cung cấp lời khuyên sâu sắc cho khách hàng cao cấp và thúc đẩy mở rộng kinh doanh.

    - Nắm được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng về thời gian để đảm bảo rằng các dự án được thực hiện ở mức chất lượng nhất, đúng thời gian và ngân sách, đồng thời đạt được lợi nhuận dự kiến ​​cho công ty.

    - Quản lý tiếp nhận đơn hàng của khách hàng, điều phối sắp xếp lịch giao hàng đến khách hàng, đối tác.

  • Yêu cầu kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
    • Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm trở lên làm Quản lý hoặc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay những vị trí liên quan, ưu tiên từng làm việc trong các công ty bao bì. Bên cạnh đó, bạn phải có kinh nghiệm quản lý khách hàng chuyên về lĩnh vực Truyền thông và hiểu biết trung gian về các ngành kỹ thuật số (sáng tạo, công nghệ, trải nghiệm người dùng, chiến lược).Thành thạo tiếng Trung, ưu tiên biết thêm tiếng anh.
  • Yêu cầu trình độ: Cao Đẳng
  • Yêu cầu trình độ CMKT:
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương từ 20-30 triệu/tháng

  • Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: Từ ngày 06/05/2024 đến ngày 06/05/2026
  • Địa điểm làm việc:
    • Nhà xưởng CN-06-39, Lô CN-06, Khu công nghiệp Vân Trung, phường Vân Trung, thị xã Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
  • Thời hạn đăng tuyển: 23/04/2024 - 05/05/2024

CÔNG TY TNHH BAO BÌ E-PAC VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Nhà xưởng CN-06-39, Lô CN-06, Khu công nghiệp Vân Trung, phường Vân Trung, thị xã Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Thông tin liên hệ