– Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO
– Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
– Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
– Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
– Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
– Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
– Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tào nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
– Phê duyệt, theo dõi báo cáo kiểm thử, lập báo cáo định kỳ khác theo tuần/tháng/quý/năm
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên