- Phát triển và triển khai chiến lược chất lượng dài hạn, ngắn hạn, đảm bảo các quy trình sản xuất và dịch vụ của công ty đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.
- Xây dựng, giám sát và tối ưu hóa các quy trình kiểm soát chất lượng từ khâu nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, đến khi hoàn thành sản phẩm/dịch vụ.
- Đảm bảo đội ngũ kiểm soát chất lượng có đủ kiến thức và kỹ năng để phát hiện, giải quyết và ngăn ngừa các vấn đề chất lượng trong sản xuất.
- Quản lý quá trình giải quyết khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, đảm bảo các vấn đề được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Quản trị Chất lượng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng
- Giao tiếp tốt tiếng Trung với 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết
- Kiến thức vững về các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các phương pháp kiểm soát chất lượng và quy trình sản xuất.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm quản lý chất lượng như SPC, FMEA, Six Sigma, ISO 9001, v.v.
- Xét tăng lương sau 3-6 tháng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...
- Cơ hội được học tập các khóa học phát triển bản thân và tham gia các hoạt động