· Quản lý chung bộ phận: chất lượng đầu vào IQC, công đoạn PQC, đầu ra OQC, chăm sóc khách hang CS,
· giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng
· Thực hiện hoàn thành mục tiêu của công ty, đảm bảo chất lượng sản phẩm, chức năng và hoạt động của cả phòng.
· Đề xuất chương trình, chính sách, kế hoạch đảm bảo chất lượng. Xây dựng và thiết lập quy trình, tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật chất lượng của công ty.
· Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến chức vụ, quản lý công cụ, tài sản QC.
· Quản lý, lãnh đạo, hướng dẫn cho nhân viên QC thực hiện tốt vai trò của mình, công việc hàng ngày.
· Trao đổi, giải thích, tư vấn cho khách hàng
· Đảm bảo cơ sở vật chất, hạ tầng, quá trình vận hành sản xuất tuân thủ theo đúng hướng dẫn, quy chế, quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn nội bộ.
· Đảm bảo sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
· Giám sát hiệu suất bằng cách thu thập dữ liệu liên quan, tạo báo cáo thống kê.
· Quản lý tài nguyên, ngân sách cần thiết để thực hiện các chức năng của bộ phận.