- Tiếp nhận thông tin và làm thủ tục nhập – xuất hàng - Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho. - Theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình mua hàng - Lập kế hoạch nhập hàng hóa định kỳ - Báo cáo Giám đốc biến động của kho hàng - Quản lý và sắp xếp nhân sự ở bộ phận kho - Đảm bảo số lượng nguyên vật liệu cho sản xuất hàng. - Phụ trách quản lý và chỉ đạo hoạt động của Phòng Xuất Nhập khẩu, Phòng mua hàng, bộ phận kho, Phòng Hành chính…. - Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận - Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt theo quy định của pháp luật.