• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh. Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài. • Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau. • Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích. • Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất. • Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp. • Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên. • Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp. • Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v. • Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp. • Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. • Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. • Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp. • Hỗ trợ các công việc liên quan đến Tổng giám đốc.