• Giám sát dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng định kỳ. • Thực hiện các cải tiến đối với quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. • Thảo luận với bộ phận nghiên cứu, kinh doanh để tìm ra giải pháp cho các vấn đề chất lượng (nếu có). • Đáp ứng mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. • Lập kế hoạch sản xuất sản phẩm mới đảm bảo chất lượng từ khâu đầu tiên. • Lên lịch trình, chuẩn bị kế hoạch cho từng dự án án để đáp ứng thời hạn dự án, hợp đồng. • Viết báo cáo về thiết kế, chi phí sản xuất trong mối tương quan với chất lượng sản phẩm ở tất cả các khâu. • Tuân thủ các tiêu chuẩn ISO. • Kiểm tra tài liệu do nhà cung cấp gửi để đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu trước khi đi vào sản xuất, chế biến, lắp ráp. • Đánh giá chất lượng của sản phẩm bằng cách thử nghiệm một loạt các tính năng và xem sản phẩm hoạt động như thế nào dưới các tác động như tác động, nhiệt độ, độ ẩm, v.v. • Điều tra nguyên nhân các vấn đề về chất lượng và đề xuất giải pháp kịp thời. • Quản lý bộ phận Quản lý chất lượng/Kiểm tra chất lượng, hướng dẫn làm việc và đánh giá hiệu suất của họ. • Đào tạo nhân viên mới. • Sử dụng kiến thức sâu rộng về sản phẩm để chẩn đoán sự cố, các nguy cơ có thể xảy ra.