- Tuân thủ pháp luật, nội quy và các quy định của công ty. - Nắm rõ các mặt hàn công ty để có thể đáp ứng và thỏa thuận với khách hàng, kể cả các điều khoản thanh toán phải rõ ràng. - Xây dựng mục tiêu kinh doanh, mở rộng thị trường, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp, khả năng giao tiêp tốt, kỹ năng đàm phán giỏi, dễ thuyết phục khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện sản phẩm. - Kỹ năng tìm hiểu các sản phẩm phù hợp với thị trường từng vùng miền yêu cầu, nghiên cứu rõ vấn đề khách cần. - Tìm hiểu khách hàng tiềm năng, biết phân tích nhu cầu của khách hàn qua đó đưa ra dự toán vè sản lượng và doanh thu theo tháng, quý, năm. - Phối hợp làm việc với các phòng ban một cách hiệu quả và hài hòa. - Báo cáo và phân tích công việc hàng ngày với lãnh đạo cấp trên bằng dữ liệu.