- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động hành chính của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, dịch vụ hỗ trợ và cơ sở vật chất.
- Quản lý việc bố trí không gian làm việc, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả và thuận tiện cho nhân viên.
- Xây dựng và theo dõi ngân sách hành chính, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc họp, sự kiện của lãnh đạo và đảm bảo công tác chuẩn bị được thực hiện đúng quy trình.
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng, hoặc các công việc liên quan.
- Giao tiếp tốt tiếng Trung với 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Xét tăng lương sau 3-6 tháng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...
- Cơ hội được học tập các khóa học phát triển bản thân và tham gia các hoạt động