Tham gia dự toán năm và điều chỉnh dự toán từng quý của doanh nghiệp, tổng hợp, đối chiếu dự doán theo tháng mà phòng ban cấp dưới trình lên đồng thời tham gia phân tích và cân đối dự toán tháng của công ty..
+ Chịu trách nhiệm công tác tổ chức chuẩn bị cho các cuộc họp hành chính, hoạt động quan trọng của công ty.
+ Lãnh đạo công tác phục vụ hậu cần của công ty, xây dựng môi trường làm việc tốt cho nhân viên.
+ Định kỳ tổ chức kiểm tra chức năng, kịp thời phát hiện và giải quyết vấn đề, đồng thời giám sát công tác sửa chữa, dự phòng.
+ Định kỳ tổ chức hội nghị công nhân viên để các thành viên đánh giá các ý kiến hợp lý hoá
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 03 năm trở lên, lưu loát tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
- Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ, hiệu quả công việc theo cam kết;
- Chịu được áp lực công việc tốt
Được hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của pháp luật và của công ty.