+ Chịu trách nhiệm xây dựng, cải tiến các hệ thống và quy trình quản lý khác nhau để kiểm soát nội bộ (PMC) và giám sát việc thực hiện
+ Tham gia đánh giá ngày giao hàng của đơn hàng theo công suất máy tối đa của công ty
+ Thực hiện phân tích tải công suất theo công suất máy của công ty, điều chỉnh kế hoạch sản xuất và đưa ra cảnh báo sớm
+ Theo đơn yêu cầu của đặt hàng, phụ trách lập kế hoạch sản xuất, xây dựng trình tự làm việc, lịch trình hàng tuần và điều phối tiến độ sản xuất của các bộ phận khác nhau
+ Phụ trách xây dựng kế hoạch yêu cầu nguyên liệu, đặt mua nguyên liệu, theo dõi tiến độ nguyên liệu về xưởng.
+ Phụ trách nhập thời gian nguyên vật liệu nhập xuất ở kho, thu thập và tổng hợp dữ liệu phân phối vật liệu hỗ trợ của từng bộ phận sản xuất và điều chỉnh kế hoạch sản xuất kịp thời
+ Chịu trách nhiệm xử lý vật liệu thừa đã qua sản xuất, phế liệu, trả liệu, bù liệu và bất thường trong quá trình sản xuất
+ Thực hiện bảo dưỡng thiết bị hàng ngày như di chuyển và nâng theo quy định của công ty để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường
+ Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao