+ Lên kế hoạch chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn để phát triển doanh thu và thị trường thức ăn chăn nuôi của công ty.
+ Đánh giá thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp, đảm bảo công ty duy trì và phát triển thị phần.
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng cụ thể cho các sản phẩm của công ty.
+ Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo năng lực đội ngũ đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh.
+ Đánh giá hiệu suất của đội ngũ nhân viên, đưa ra các biện pháp cải tiến để đạt được chỉ tiêu doanh thu.
+ Quản lý, giám sát và hướng dẫn các nhân viên kinh doanh thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng chủ chốt, đối tác và nhà phân phối.
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng, thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác lâu dài.
+ Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng và dịch vụ.
+ Xây dựng và thực hiện các kế hoạch để đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, quý, năm.