- Xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng, đảm bảo đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số và hiệu quả công việc.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với các đối tác quan trọng, mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh, lập kế hoạch dự báo doanh số và điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Xác định các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới, hoặc cải tiến các sản phẩm/dịch vụ hiện tại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.