-
Đạt hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm trong khu vực và mảng khách hàng được giao.
-
Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
-
Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
-
Hợp tác với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.
-
Báo cáo các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến lược và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu.
-
Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
-
Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.