Xây dựng, phát triển và thực thi chiến lược marketing tổng thể của công ty. Định hướng kế hoạch tiếp thị ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và xu hướng để đề xuất các chiến lược phù hợp. Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm. Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị qua nhiều kênh như: digital, quảng cáo truyền hình, báo chí, sự kiện, v.v.
+ Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
+ Có chứng chỉ về quản lý dự án như PMP,...
+ Thành thạo tiếng Trung / Tiếng Anh (04 kỹ năng);
+ Đã có kinh nghiệm từ 03 năm làm việc tại các công ty điện tử quy mô lớn từ 5000 nhân viên;
+ Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến lược marketing thành công..
+ Có kỹ năng giao tiếp trình bày và làm việc nhóm.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định;
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.