Giám đốc marketting chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Tổng giám đốc. Quản lý và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới bộ phận marketting. Tổ chức thực hiện các quyết định của Tổng giám đốc đề ra và báo cáo cho Tổng giám đốc về các kết quả và tiến trình công việc của bộ phận. Lập kế hoạch, mục tiêu để đáp ứng mục tiêu sản xuất, kinh doanh của công ty. Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định và định hình đối tượng khách hàng, xây dựng vị trí và hình ảnh của sản phẩm linh kiện điện tử, thiết lập các mục tiêu và chiến lược marketting. Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông, marketting trực tuyến để tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Quản lý và phát triển đội ngũ marketting của công ty.