- - Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch/chiến lược nhân sự tổng thể cho doanh nghiệp (cả ngắn hạn và dài hạn).
- - Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
- - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- - Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- - Phát triển nguồn nhân lực trong công ty bằng cách lập ra các chiến lược đánh giá năng suất nhân viên, tuyển dụng, đào tạo và phát triển…
- - Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và quy định pháp luật
- - Giải quyết khiếu nại và vi phạm, có thể đưa ra hành động kỷ luật khi cần thiết