+ Lãnh đạo và quản lý đội ngũ hành chính, phát triển nhân viên trong bộ phận, đảm bảo hiệu quả công việc.
+ Xây dựng, thực hiện và giám sát các chính sách, quy trình hành chính trong công ty.
+ Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động hành chính, văn phòng của công ty đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định pháp luật.
+ Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác điều phối và quản lý nội bộ doanh nghiệp.
+ Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ hành chính một cách khoa học và bảo mật.
+ Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Am hiểu quy định pháp luật Việt Nam liên quan đến lao động, hành chính và quản lý doanh nghiệp.
+ Có khả năng chịu áp lực cao và thích ứng nhanh với môi trường làm việc quốc tế.
+ Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý hành chính, kinh tế, nhân sự,...
+ Thành thạo tiếng Anh/Trung chuyên ngành.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.