+ Quản lý, thiết lập điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận thu mua,
+ Thúc đẩy các kế hoạch, xây dựng chiến lược nhập nguyên vật liệu và các mặt hàng tiêu hao khác để đảm bảo hoạt động sản xuất hiệu quả.
+ Quản lý tài chính & kiểm soát chi phí của công ty; hoạch định, theo dõi nhu cầu sản xuất của công ty.
+ Tổ chức phân công công việc cho các chuyên gia thu mua, giám sát kết quả thực hiện của kế hoạch nhập hàng, mua hàng, báo cáo tinh hình cho tổng giam đốc theo định kỳ tháng, quý, năm.
+ Xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả như: quy chế điều hành, quy trình mua bán, kinh doanh...vv
+ Gặp gỡ, trao đổi tham gia hội nghị với khách hàng,
+ Tham gia cuộc họp đánh giá công việc của cấp dưới.
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
+ Có kỹ năng phân tích, giao tiếp, giải quyết vấn đề lưu trình hệ thống khi gặp sự cố, ngừng hoạt động.
+ Đưa ra phương án khắc phục nhanh nhất để tránh ảnh hưởng tới tiến độ hoạt động của doanh nghiệp.
+ Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương.
+ Thành thạo tiếng Anh/Trung chuyên ngành.
+ Có chứng chỉ bằng cấp liên quan đến quản lý, quản trị kinh doanh, bằng cấp về kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế, . . .
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.