Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng công đoạn, chất lượng sản phẩm. Xác định bất thường, tiến hành xử lý và thiết lập phương án cải tiến. Đối ứng khách hàng chất lượng
Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng công đoạn, chất lượng sản phẩm. Xác định bất thường, tiến hành xử lý và thiết lập phương án cải tiến. Đối ứng khách hàng chất lượng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm chuyên môn thực tế ba năm trở lên. Sử dụng tốt Trung Anh, Trung, Trung Đã có kinh nghiệm phong phú và kiểm soát chất lượng sản phẩm điện tử
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ