- Lên kế hoạch mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng.
- Tìm kiếm nhà cung ứng mới, xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung ứng.
- Đàm phán, thương lượng về giá, điều khoản hợp đồng với nhà cung ứng.
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả của nhà cung ứng định kì hoặc theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
1. Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp THPT
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3. Yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
- Khả năng tổ chức và làm việc độc lập.
- Nhạy bén và linh hoạt với các tình huống phát sinh.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và quy định của pháp luật.
- Du lịch, sinh nhật và các hoạt động khác hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc thân thiện, hài hòa.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.