- Thiết lập các hướng dẫn chi tiết về phương pháp kiểm tra sản phẩm và các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm;
- Cập nhật Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) của công ty về các sự cố, sửa lỗi và phương pháp cải tiến;
- Đánh giá hệ thống của công ty dựa trên các yêu cầu của ISO 9001:2015;
- Xác định các chỉ số chất lượng cho tất cả các quy trình sản xuất;
- Giám sát toàn bộ chu kỳ sản xuất và thực hiện các thử nghiệm thường xuyên để xác định các trục trặc tiềm ẩn càng sớm càng tốt;
- Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào để xác nhận chất lượng có đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng không;
- Xác định nguyên nhân của các vấn đề kỹ thuật và đề xuất các phương án khắc phục và phòng ngừa;
- Chuẩn bị báo cáo về các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm và hành động khắc phục;
- Kiểm tra và xác nhận thiết kế hiện tại và tài liệu chất lượng;
- Đặt và theo dõi các mục tiêu đảm bảo chất lượng;
- Phối hợp và làm việc với các phòng ban để tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm;