- Nắm bắt được sản xuất, kiểm tra / thử nghiệm, thông tin phản hồi của khách hàng và hoàn cảnh bất lợi và bất thường khác, thông tin liên lạc có liên quan. - Tổ chức nhân viên về các vấn đề lớn như chất lượng xem xét, có biện pháp khắc phục và phòng ngừa để ngăn chặn phát sinh không mong muốn - Tổ chức đối ứng thẩm tra khách hàng (lập kế hoạch, xác nhận trước thẩm tra, đối sách cho các hạng mục công việc mà khách hàng chỉ ra). - Chỉ đạo, giám sát công việc của cấp dưới, quản lý các công việc như nhân sự, an toàn, kỷ luật của bộ phận. - Trợ giúp lãnh đạo cấp trên triển khai công việc và các nhiệm vụ khác. - Trợ giúp đại diện nhà quản lý xây dựng và bảo vệ hệ thống quản lý tiêu chuẩn về chất lượng, môi trường và môi trường bảo vệ sản phẩm của công ty.v.v.. - Triển khai giám sát chất lượng sản phẩm môi trưởng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.