Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng công đoạn, chất lượng sản phẩm. Xác nhận bất thường, tiến hành xử lý và thiết lập phương án cải thiện. Đối ứng khách hàng chất lượng
Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng công đoạn, chất lượng sản phẩm. Xác nhận bất thường, tiến hành xử lý và thiết lập phương án cải thiện. Đối ứng khách hàng chất lượng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm chuyên môn thực tế ba năm trở lên. Sử dụng tốt tiếng Trung, Trung Anh, Trung Hàn. Đã có kinh nghiệm phong phú về kiểm soát chất lượng sản phẩm điện tử
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ