+Thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, quản lý và vận hành hoạt động của bộ phận chất lượng (QA/QC/IQC/IPQC). Đảm bảo sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hàng.
+ +Giám sát toàn bộ quy trình sản xuất/ dịch vụ để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích nguyên nhân và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
+Đánh giá nhà cung cấp và nguyên vật liệu đầu vào để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng .
+ Tổ chức đào tạo nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn và các kỹ năng cần thiết liên quan đến chất lượng.
+ Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm, dịch vụ.