+ Cài đặt, cấu hình và bảo trì phần mềm quản lý nhân sự (HRIS).
+ Tích hợp phần mềm HRIS với các hệ thống khác (như hệ thống tài chính, chấm công, bảng lương, quản lý tài sản).
+ Tùy chỉnh chức năng của phần mềm dựa trên yêu cầu cụ thể từ phòng nhân sự hoặc lãnh đạo công ty.
+ Phát triển hoặc điều chỉnh các báo cáo, giao diện hoặc quy trình tự động hóa trong hệ thống.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương.
+ Thành thạo tiếng Trung – Tiếng Anh (04 kỹ năng).
+ Thành thạo ngôn ngữ lập trình hoặc công cụ liên quan đến hệ thống (SQL, Python, VBA...).
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, thành thạo phần mềm quản lý nhân sự
+ Có kinh nghiệm trong việc vận hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật hệ thống HRIS (như SAP, Workday, Oracle, BambooHR...).
+ Hiểu biết về các quy trình quản lý nhân sự và bảng lương là một lợi thế.
+ Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;
+ Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định;
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.