+ Thiết lập quy trình xử lý từ tiếp nhận đơn hàng đến quá trình sản xuất và xuất hàng + Thống kê, kiểm tra tình hình đơn hàng của từng khách hàng + Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận đơn hàng + Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. + Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp. + Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp + Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên + Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện + Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên kinh doanh + Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng