Xây dựng, đề xuất các chiến lược kinh doanh cho công ty; xây dựng, theo dõi và duy trì tốt các kênh thông tin khách hàng; liên tục cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ của công ty; đề xuất chiến lược đổi mới và phát triển nâng cao năng xuất thiết bị; viết báo cáo gửi lên cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phó.
Tốt nghiệp từ trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành tương đương (Kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh...); + Thành thạo tiếng Trung – Tiếng Anh; + Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng và các công cụ phần mềm hỗ trợ kinh doanh. + Đã có kinh nghiệm từ 5 năm làm việc tại các công ty nước ngoài quy mô từ 500 nhân viên; + Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy đang trong quá trình bắt đầu vận hành;
-Thưởng Lễ, Tết, ngày nghỉ đầy đủ theo quy định công ty. -Được tham gia BHXH đầy đủ. -Du lịch 1 lần/năm. -Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.