• Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng. • Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi. • Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi. • Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan. - Có ít nhất 05 năm trở lên kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. - Yêu cầu có các kỹ năng: • Kỹ năng bán hàng • Kỹ năng giao tiếp • Kỹ năng đàm phán với khách hàng và đưa ra quyết định trong công việc. • Kỹ năng chăm sóc, hỏi thăm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ hay sản phẩm công ty. • Thành thạo tin học văn phòng • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thích ứng tốt với môi trường làm việc và được áp lực cao trong công việc. - Yêu cầu khác: Thông thạo tiếng Trung Quốc với 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết.
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC QUYỀN LỢI THEO QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY